TRI ÂN NHỮNG “SIÊU ANH HÙNG” TRONG ĐỜI THỰC

🎁 𝐒𝐏𝐄𝐂𝐈𝐀𝐋 𝐆𝐈𝐅𝐓 𝐅𝐑𝐎𝐌 𝐏𝐎𝐏𝐎𝐃𝐎𝐎'𝐒 𝐒𝐓𝐔𝐃𝐄𝐍𝐓𝐒 - 𝐃𝐄𝐀𝐑 𝐓𝐄𝐀𝐂𝐇𝐄𝐑, 𝐖𝐄 𝐀𝐑𝐄 𝐆𝐑𝐀𝐓𝐄𝐅𝐔𝐋!

💝 Trên hành trình khơi mở tương lai tươi sáng, chẳng thể thiếu bàn tay dẫn dắt của các Thầy Cô. Các Thầy Cô có thể làm tất cả để mang lại những giây phút học tập nhiều niềm vui và hứng khởi: từ việc hướng dẫn con  từ vựng, từng câu chuyện, từng câu hát, từng động tác nhảy múa, cầm tay con viết những nét chữ đầu tiên, giúp con thực hiện những dự án sáng tạo, cùng con chinh phục bộ môn Tiếng Anh và khơi gợi thật nhiều những kỹ năng mềm khác…

“ 𝐷𝑒𝑎𝑟 𝑡𝑒𝑎𝑐ℎ𝑒𝑟

𝑊𝑒 𝑎𝑟𝑒 𝑔𝑟𝑎𝑡𝑒𝑓𝑢

𝐷𝑒𝑎𝑟 𝑡𝑒𝑎𝑐ℎ𝑒𝑟

𝑊𝑒 𝑎𝑙𝑙 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑦𝑜𝑢

𝐼 𝑤𝑖𝑙𝑙 𝑡𝑟𝑒𝑎𝑠𝑢𝑟𝑒 𝑦𝑜𝑢𝑟 𝑤𝑜𝑟𝑑𝑠 𝑖𝑛 𝑚𝑦 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑡

𝑅𝑒𝑚𝑒𝑚𝑏𝑒𝑟𝑖𝑛𝑔 𝑦𝑜𝑢 𝑎𝑙𝑤𝑎𝑦𝑠” 

💝 Lời bài hát như cũng chính là tình cảm yêu thương và lòng biết ơn  mà các bạn nhỏ PoPoDoo mong muốn nhắn nhủ tới những người Thầy, người Cô. ️️Hãy cùng PoPoDoo mở món quà đặc biệt và ý nghĩa này nhé! Happy Vietnamese Teacher's day!!!!

💝 PoPoDoo rất tự hào khi có các Thầy Cô - những nhân tố then chốt của nền giáo dục nói chung và tại Hệ thống Anh Ngữ PoPoDoo nói riêng. Cảm ơn tất cả Thầy, Cô mỗi ngày, mỗi giờ, đều thêm “ một chút” tình yêu vào trong công việc của mình, mang tới những bài giảng sáng tạo, hấp dẫn, góp phần truyền cảm hứng, dẫn dắt những thế hệ học trò tìm thấy niềm vui trong hành trình học tập và biết tôn trọng tri thức!

___________________
𝐏𝐎𝐏𝐎𝐃𝐎𝐎 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌
📍 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐩𝐨𝐩𝐨𝐝𝐨𝐨.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎
📢 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Youtube PoPoDoo