Thông báo khuyến cáo về việc sử dụng website, phần mềm ứng dụng mượn danh nghĩa PoPoDoo Việt Nam

THÔNG BÁO
(Về việc sử dụng sử dụng website, phần mềm ứng dụng mượn danh nghĩa PoPoDoo Việt Nam)

 

Kính gửi: Quý phụ huynh, Quý đối tác

Lời đầu tiên, Hệ thống Anh ngữ PoPoDoo Việt Nam (thuộc sự quản lý của Công ty Cổ phần Giáo dục PoPoDoo Việt Nam và Công ty Cổ phần Phát triển Quốc tế Kim Tự Tháp) xin chân thành cảm ơn Quý phụ huynh, Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống trong suốt thời gian vừa qua.

Gần đây, trên thị trường xuất hiện các website, phần mềm ứng dụng dành cho thiết bị di động KHÔNG PHẢI do PoPoDoo Việt Nam cung cấp, gây nhầm lẫn và ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh, uy tín của PoPoDoo Việt Nam.

Bằng thông báo này, một lần nữa chúng tôi xin gửi khuyến cáo đến Quý phụ huynh và đối tác rằng: Những sản phẩm mượn danh nghĩa của PoPoDoo Việt Nam mà không được PoPoDoo Việt Nam công khai một cách chính thức đều là sản phẩm không chính thống và PoPoDoo Việt Nam KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM về chất lượng, nội dung cũng như việc sử dụng thông tin cá nhân của Quý phụ huynh và đối tác vào các mục đích không chính đáng.

 

Để tránh nhầm lẫn và ảnh hưởng đến lợi ích, Quý phụ huynh và đối tác vui lòng lưu ý những vấn đề sau:

  1. Các kênh truyền thông chính thức của Hệ thống Anh ngữ PoPoDoo Việt Nam là:
  1. Tất cả các sản phẩm do PoPoDoo Việt Nam cung cấp đều được giới thiệu công khai trên các kênh truyền thông phía trên.
  2. Tất cả các chi nhánh trực thuộc sự quản lý của Hệ thống PoPoDoo Việt Nam đều được liệt kê tại mục Liên hệ/ Chi nhánh.
  3. Quý phụ huynh và đối tác nên tìm hiểu kỹ tại các nguồn thông tin chính thức để đề phòng nhầm lẫn.

PoPoDoo Việt Nam rất hoan nghênh các Quý phụ huynh và đối tác có những thông tin về cơ sở giả mạo, sản phẩm mượn danh PoPoDoo Việt Nam gửi về cho Hệ thống, để chúng tôi kiểm tra xác minh và làm việc với các cơ quan quản lý, mang đến cho Quý phụ huynh và đối tác môi trường học tập và giảng dạy lành mạnh nhất.

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

  • Hotline: 0966 710 020
  • Hoặc kênh Facebook chính thức của PoPoDoo.

Xin chân thành cảm ơn!

 

TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO