𝗪𝗛𝗢 𝗔𝗥𝗘 𝗧𝗛𝗘 𝗖𝗛𝗔𝗠𝗣𝗜𝗢𝗡𝗦 - 𝗣𝗢𝗣𝗢𝗗𝗢𝗢 𝗦𝗣𝗘𝗟𝗟𝗜𝗡𝗚 𝗕𝗘𝗘 𝗖𝗢𝗡𝗧𝗘𝗦𝗧 𝟮𝟬𝟮𝟮

𝗪𝗛𝗢 𝗔𝗥𝗘 𝗧𝗛𝗘 𝗖𝗛𝗔𝗠𝗣𝗜𝗢𝗡𝗦❓
𝗣𝗢𝗣𝗢𝗗𝗢𝗢 𝗦𝗣𝗘𝗟𝗟𝗜𝗡𝗚 𝗕𝗘𝗘 𝗖𝗢𝗡𝗧𝗘𝗦𝗧 𝟮𝟬𝟮𝟮

📣 Các chiến binh nhí của chúng ta đang tiến đến gần hơn với chặng cuối cùng của chuyến hành trình mang tên Spelling Bee Contest, cũng là lúc chặng đường tìm ra ngôi vị quán quân của cuộc thi đang dần ngắn lại. Trong chặng hành trình cuối cùng này, hãy cho BKG thấy sự tự tin, bản lĩnh sân khấu và quan trọng nhất là kiến thức, phản xạ nhanh nhạy của các bạn nhé. 

📣 Chúng mình đều đang mang theo một quyết tâm thật lớn, những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng tình yêu, niềm say mê học hỏi để có những phần thể hiện thật sự xuất sắc tại Vòng Chung Kết của Spelling Bee Contest 2022. Mục tiêu hàng đầu là những giá trị tuyệt vời về kiến thức - kinh nghiệm - trải nghiệm và hơn thế nữa, những chiến binh nhí tài năng xứng đáng nhận được sự công nhận và tự hào tới từ quý Phụ huynh, bạn bè cùng các Thầy Cô giáo.

📣 Bên cạnh đó, kho giải thưởng vô cùng giá trị tới từ PoPoDoo Việt Nam chính là món quà công nhận cho sự nỗ lực trau dồi không ngừng nghỉ, sự thể hiện không chỉ về tri thức mà còn là bản lĩnh tại một sân chơi lớn, quy tụ nhiều gương mặt sáng tới từ khắp mọi miền đất nước:

🎁🎁🎁 Ba giải nhất dành cho ba cấp độ A, B, C - Mỗi giải sẽ nhận được một suất học bổng tại PoPoDoo Việt Nam trị giá 5.000.000 VND; 10.000.000 VND tiền mặt và quà tặng khác từ chương trình.

🎁🎁🎁 Ba giải nhì dành cho ba cấp độ A, B, C - Mỗi giải sẽ nhận được một suất học bổng tại PoPoDoo Việt Nam trị giá 3.000.000 VND; 7.000.000 VND tiền mặt và quà tặng khác từ chương trình.

🎁🎁🎁 Ba giải ba dành cho ba cấp độ A, B, C - Mỗi giải sẽ nhận được một suất học bổng tại PoPoDoo Việt Nam trị giá 2.000.000 VND; 5.000.000 VND tiền mặt và quà tặng khác từ chương trình.

🎁🎁🎁🎁🎁🎁 Sáu giải khuyến khích dành cho ba cấp độ A, B, C - Mỗi giải sẽ nhận được một suất học bổng tại PoPoDoo Việt Nam trị giá 1.000.000 VND và 1.000.000 VND tiền mặt và quà tặng khác từ chương trình.

🎁 Một giải dành cho thí sinh có phần thể hiện ấn tượng nhất tại vòng Chung Kết - Quà tặng trị giá 1,000,000 VND từ chương trình cùng rất nhiều phần quà khác tới từ BTC cuộc thi.

💝💝💝Hãy để kho giải thưởng hấp dẫn này tiếp thêm sức mạnh và sự quyết tâm cho các bạn, để chúng ta tiếp tục tự tin tiến về phía trước và chạm tới mục tiêu của mình nhé!


--------------------------------

𝐏𝐎𝐏𝐎𝐃𝐎𝐎 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌
📍 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐩𝐨𝐩𝐨𝐝𝐨𝐨.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎
📢 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Youtube PoPoDoo