Bố bé Khánh Linh "Con tự tin hơn, nói tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, chủ động giao tiếp bằng tiếng Anh"

Khánh Linh (Kelly) năm nay 6 tuổi và đang là học sinh lớp Kid 7 của PoPoDoo Định Công. Trước khi tham gia học tập tại PoPoDoo, Anh Tuyên – Bố bé Khánh Linh chia sẻ ở nhà bố thấy bé cũng có năng khiếu học tiếng Anh, đặc biệt có sở thích làm cô giáo nhưng lại khá nhút nhát chỉ dám làm “cô giáo của bố mẹ” nên bố quyết định cho con đi học tiếng Anh với mong muốn con sẽ tiếp xúc sớm với tiếng Anh, con tự tin hơn và dám thể hiện bản thân. Hãy cùng PoPoDoo “ngắm nhìn” sự thay đổi của Khánh Linh sau khi học tiếng Anh tại PoPoDoo như thế nào nhé!

Bé nói tiếng Anh tự nhiên hơn, chủ động giao tiếp bằng tiếng Anh 

Trước khi trò chuyện cùng Anh Tuyên, PoPoDoo có dịp quan sát Kelly và vô cùng bất ngờ về sự thay đổi của Kelly. Con có ngữ điệu và phát âm tiếng Anh vô cùng tự nhiên, nhiệt tình xung phong trả lời câu hỏi, hăng hái tham gia các hoạt động nhóm trong giờ học… Đặc biệt Kelly có khả năng ghi nhớ từ nhanh, đánh vần tốt, luôn luôn là người chủ động giao tiếp với thầy/cô giáo với “vô số các câu hỏi tiếng Anh”.

Khi được hỏi về sự thay đổi của Kelly trước và sau khi học tiếng Anh tại PoPoDoo? Anh Tuyên có chia sẻ rằng “Anh nhận thấy con nói tiếng Anh nhiều hơn, chủ động giao tiếp  bằng tiếng Anh đặc biệt con nói tiếng Anh tự nhiên hơn so với trước đây”. 

Con thay đổi từ nhút nhát trở nên tự tin hơn

Bên cạnh mong muốn giúp con tiếp xúc sớm với tiếng Anh, anh Tuyên mong muốn bé Kelly có thể cải thiện sự tự tin và mạnh dạn hơn. Mặc dù mới trải qua một thời gian chưa lâu theo học tại PoPoDoo song Kelly đã có những bước thay đổi rõ rệt. Trước kia bé khá nhút nhát, thích làm cô giáo nhưng lại chỉ dám làm “cô giáo của bố mẹ”, nhưng bây giờ, ở nhà bé dám tự tin “làm cô giáo trước mọi người, trên lớp thì mạnh dạn làm giáo viên nhí khi có cơ hội”.


Anh Tuyên cảm thấy khá hài lòng với môi trường học tập của con tại PoPoDoo Định Công. Tại đây, Kelly được học tiếng Anh theo cách mà con yêu thích, được phát triển kỹ năng làm việc nhóm khi phối hợp với các bạn trong các chủ đề, các bài tập … Đặc biệt anh thấy ấn tượng và hài lòng nhất là sự nhiệt tình giảng dạy và quan tâm của giáo viên. Sau mỗi buổi học, giáo viên đều nhận xét rất chi tiết về ưu điểm và nhược điểm của con trong 4 kỹ năng đồng thời hướng dẫn bố mẹ về phương pháp cùng con học tại nhà. 

Con yêu thích học tiếng Anh, bố sẽ tiếp tục đầu tư cho con đi học lâu dài

Khi được hỏi về việc gia đình mong muốn việc học tập tiếng Anh của con trong tương lai thế nào? Anh Tuyên chia sẻ thẳng thắn “Nhớ lại những ngày đầu cho Con đi học thử tại PoPoDoo, Kelly còn khóc không chịu lên lớp, đến khi lên lớp thì lại bắt bố/mẹ vào ngồi cùng. Cho đến hiện tại, anh thấy bé Kelly rất thích đi học PoPoDoo, bé có đam mê tiếng Anh. Con đã có sự tiến bộ về tiếng Anh rất nhiều và con cứ tiến bộ là anh sẽ tiếp tục cùng con đến PoPoDoo để con ngày càng hoàn thiện hơn nữa kỹ năng tiếng Anh của Con”!.


Hãy đăng ký ngay từ hôm nay để cùng PoPoDoo chinh phục tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. !

Hoặc gọi ngay Hotline : 0966 710020