BỘ 3 SIÊU ĐẲNG - KHƠI NGUỒN YÊU TIẾNG ANH

“ BỘ 3 SIÊU ĐẲNG” - KHƠI NGUỒN HƠN 10.000 HỌC VIÊN TẠI POPODOO YÊU THÍCH TIẾNG ANH - WHAT’S THAT?

❓ Bạn đã biết “ Bộ 3 siêu đẳng” - món đồ không thể thiếu dành cho các bạn từ 3 - 6 tuổi chỉ có tại 𝐏𝐨𝐏𝐨𝐃𝐨𝐨? Cùng 𝐏𝐨𝐏𝐨𝐃𝐨𝐨 khám phá nào! 🥽

🦸‍♂️ Nhân vật đầu tiên, được mệnh danh là “ chìa khoá” khơi mở các bạn nhỏ đắm mình trong môi trường Tiếng Anh, tự học mọi lúc mọi nơi. Với 6 cấp độ cùng nội dung đa dạng, gần gũi, người bạn ấy đã “ đốn tim” hàng ngàn phụ huynh và học sinh trong và ngoài hệ thống. Không ai khác đó chính là 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐞𝐧𝐭 𝐛𝐨𝐨𝐤 của 𝐏𝐨𝐏𝐨𝐃𝐨𝐨 𝐒𝐦𝐚𝐫𝐭 𝐄𝐧𝐠𝐥𝐢𝐬𝐡.

🦸 Song hành cùng Student book, thì người anh em 𝐖𝐨𝐫𝐤𝐛𝐨𝐨𝐤 ( sách bài tập) có giao diện, nội dung đồng bộ với chương trình học trên lớp kèm theo hình ảnh đẹp, bắt mắt. 𝐖𝐨𝐫𝐤𝐛𝐨𝐨𝐤 sẽ giúp các bạn nhỏ củng cố, rèn luyện lại những kiến thức đã được học trên lớp thông qua các dạng bài tập vô cùng thú vị và thu hút.

👨‍🎤 Cuối cùng, có một nhân vật tuy vẻ bề ngoài chả có gì giống 2 anh bạn kia thế nhưng lại vô cùng nổi bật và quyền lực không hề kém -  Chiếc bút chấm đọc biết nói 𝐒𝐦𝐚𝐫𝐭 𝐏𝐞𝐧. Sở hữu giọng nói 𝟏𝟎𝟎% người bản xứ, người thầy tí hon này sẽ cùng con luyện phát âm, luyện nói, học hát, rèn luyện kỹ năng nghe. 

🔑🔓 Vậy là “ Bộ 3 siêu đẳng” nhà PoPoDoo đã được bật mí. Với siêu năng lực của bộ 3 ấy, 𝐏𝐨𝐏𝐨𝐃𝐨𝐨 tin chắc rằng đây sẽ là những người bạn đồng hành tin cậy của hàng ngàn trẻ em Việt Nam trong hành trình chinh phục ngôn ngữ Tiếng Anh. Hãy đến ngay 𝐏𝐨𝐏𝐨𝐃𝐨𝐨 để sở hữu cho mình BỘ 3 SIÊU ĐẲNG này nhé các bạn 🤗

___________________
𝐏𝐎𝐏𝐎𝐃𝐎𝐎 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌
📍 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐩𝐨𝐩𝐨𝐝𝐨𝐨.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎
📢 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Youtube PoPoDoo