CHẮP CÁNH YÊU THƯƠNG - CÙNG POPODOO TỚI TRƯỜNG

🍁Mùa thu sang cũng là lúc ngày tựu trường đã đến. Dù miền xuôi hay miền ngược, thành thị hay vùng nông thôn, trẻ em đều háo hức chuẩn bị quần áo, sách vở, đồ dùng học tập, … chào đón một năm học mới.

Đằng sau niềm vui sách và áo mới của những đứa trẻ, đâu đó vẫn còn nỗi lo của nhiều bậc phụ huynh khi năm học mới bắt đầu. Chật vật với cuộc sống mưu sinh nên khoản học phí, chi phí sách vở, quần áo mới cho con là gánh nặng đối với không ít gia đình, đặc biệt là những gia đình ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa.

Chia sẻ với những khó khăn đó, vừa qua PoPoDoo đã thực hiện thành công dự án Back to School, mang phần quà là sách vở, balo, đồ dùng học tập được chính các bạn nhỏ PoPoDoo và những tấm lòng hảo tâm đã chung tay quyên góp “nâng bước”, tiếp thêm động lực cho các em tại trường Tiểu học Cầu Ham, Hà Giang.

🎁 Hành trình ấy đã được BTC ghi lại trong MV Back to school. Với thông điệp: “ Mọi trẻ em dù bất kỳ ở nơi đâu, dù trong hoàn cảnh nào, đều có quyền được đến trường, được yêu thương”. Đây cũng chính là món quà, là những lời nhắn nhủ mà PoPoDoo muốn gửi gắm tới các bạn nhỏ trong và ngoài hệ thống trước thềm năm học mới.

👉 Còn bây giờ hãy kéo xuống dưới, click Play ▶️ và cùng thưởng thức món quà của PoPoDoo thôi nào! 💜

___________________
𝐏𝐎𝐏𝐎𝐃𝐎𝐎 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌
📍 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐩𝐨𝐩𝐨𝐝𝐨𝐨.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎
📢 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Youtube PoPoDoo