Ba mẹ quan tâm điều gì khi chọn trung tâm tiếng Anh cho con

👉 Uy tín, chất lượng

👉 Chương trình học tập, phương pháp giảng dạy chuẩn quốc tế.

👉 Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn và ân cần. 

👉 Địa điểm học tập gần nhà.

👉 Cơ sở vật chất hiện đại, an toàn.

👉 Chi phí học tập hợp lý.

Thật vui và tự hào vì tất cả những tiêu chí mà Ba Mẹ đang tìm kiếm, Anh Ngữ PoPoDoo đều có!

Và để tiếp tục giúp cho các bạn học sinh Việt Nam được học tập Tiếng Anh chuẩn quốc tế, PoPoDoo vô cùng vui mừng khi tiếp tục mở rộng hệ thống chi nhánh trong tháng 3 và tháng 4 tại các tỉnh thành: Kon Tum, Phổ Yên - Thái Nguyên, Kim Bảng - Hà Nam, Phú Trinh - Phan Thiết, Bình Phú - Thạch Thất, Tiên Du - Bắc Ninh, TP Pleiku và Phước Long - Bình Phước, đồng thời đón nhận vô vàn tin vui và sự mong chờ của các Ba Mẹ và các bạn học sinh! Đây cũng là minh chứng cho sự nỗ lực và cam kết của Anh ngữ PoPoDoo trong suốt 15 năm qua. 💜

️🎯 Và đâu sẽ là điểm đến tiếp theo của PoPoDoo? Cùng chờ đón và tiếp tục đồng hành cùng PoPoDoo trên chặng đường khám phá ngôn ngữ của con nhé ba mẹ. Còn bây giờ hãy cùng nhìn lại những hình ảnh trong tuần lễ khai trương tại chi nhánh PoPoDoo Smart English Phước Long. Một cơ sở thuộc khu vực phía nam của Anh Ngữ PoPoDoo!

☎ Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký khóa học, ba mẹ vui lòng liên hệ các chi nhánh 𝐏𝐨𝐏𝐨𝐃𝐨𝐨, 𝐏𝐨𝐏𝐨𝐃𝐨𝐨 𝐒𝐦𝐚𝐫𝐭 𝐄𝐧𝐠𝐥𝐢𝐬𝐡 gần nhất hoặc số Hotline: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎 / Inbox Fanpage 𝐏𝐨𝐏𝐨𝐃𝐨𝐨 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 để tìm hiểu thêm về các phương pháp, giáo trình học tập và yên tâm để con tỏa sáng với bộ môn Tiếng Anh!

___________________
𝐏𝐎𝐏𝐎𝐃𝐎𝐎 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌
📍 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐩𝐨𝐩𝐨𝐝𝐨𝐨.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎
📢 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Youtube PoPoDoo