Học tiếng Anh tại PoPoDoo thuận tiện đến trường yên tâm chất lượng

        Xuất phát từ tư duy và cái tâm của những người yêu giáo dục, yêu trẻ con và đam mê, miệt mài trên hành trình ươm mầm tri thức, hệ thống Anh ngữ PoPoDoo đã và đang thực hiện trọn vẹn nghĩa vụ đưa tiếng Anh đến với các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 3-15 tuổi trên khắp mọi miền tổ quốc, trao cho các bạn cơ hội được tiếp xúc, làm quen và học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế. Mỗi khóa học cho mỗi lứa tuổi lại mang những ưu điểm nối bật khác nhau, được nghiên cứa vàthiết kế bởi đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý trẻ:

  1. Tiếng Anh mầm non (Pokedo)

        Tại trung tâm, lớp học được thiết kế theo tiêu chí “Học mà chơi, chơi mà học”, học viên được học tập thông qua nhiều hình thức khác nhau: bảng điện tử It Broad, thẻ tranh từ, ngôn ngữ cơ thể, bài hát, trò chơi…Đội ngũ giáo viên trẻ với những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất thế giới, lấy học viên làm trung tâm thông qua tương tác, vận động, trò chơi giúp học viên học tập một cách thoải mái, tự nhiên nhất, truyền cảm hứng và khơi dậy niềm yêu thích tiếng Anh. Tại gia đình, học viên dễ dàng tự ôn luyện với giáo trình PoPoDoo Smart English, sự hỗ trợ của cây bút Smart Pen thần kỳ, kết hợp với thẻ học online E- learning giúp tối ưu hiệu quả học tập. Bên cạnh đó, các buổi dã ngoại được tổ chức tại các trang trại giáo dục kết hợp hoạt động vui chơi và khám phá thế giới, học viên được gặp gỡ, giao lưu với bạn bè quốc tế , tham gia các buổi học STEM kết hợp với sử dụng tiếng Anh.

THAM QUAN LỚP HỌC

 

  1. Tiếng Anh tiểu học (Ocean, Magic, Space)

        Sự kết hợp giữa giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam cùng phương pháp giảng dạy đầy sáng tạo sẽ giúp học viên được cùng lúc nâng cao 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, được bổ trợ nhiều kỹ năng mềm khác như làm việc nhóm, thực hiện dự án, thực hành thuyết trình trước đám đông.., được mở rộng kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác bằng tiếng Anh. Với nền tảng ngữ pháp vững chắc, khả năng giao tiếp, phản xạ và diễn thuyết, học viên có đủ kiến thức và sự tự tin, sẵn sàng chinh phục kỳ thi Cambridge. Các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, dự án cộng đồng.. liên tiếp được tổ chức nhằm khuyến khích học viên tham gia và trải nghiệm, thực hành và ứng dụng những kiến thức đã được học trên lớp vào thực tế.

CẢM NHẬN CỦA HỌC SINH KHI HỌC TẠI POPODOO

  1. Tiếng Anh thiếu niên (Champs, Master)

        Phương pháp giảng dạy tiếp tục được đổi mới và nâng tầm trong giai đoạn này, đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn sẽ cung cấp thêm cho học viên nhiều kiến thức ngữ pháp chuyên sâu hơn, tăng cường cả 4 kỹ năng để đạt kết quả cao trong các kỳ thi của Bộ Giáo Dục, chinh phục kỳ thi tiếng Anh quốc tế Cambridge để đạt được các chứng chỉ như KET, PET..., giúp học viên nhận định được rõ năng lực của mình so với tiêu chuẩn thế giới và bạn bè quốc tế. Chứng chỉ PET tương ứng với 4.0 – 5.0 IELTS và tương đương với chứng chỉ B1 theo khung tham chiếu Châu Âu cần có để tốt nghiệp cấp 3 và trường Đại học không chuyên (những trường Đại học không thuộc khối trường ngôn ngữ). Các hoạt động trên lớp tiếp tục được đẩy mạnh, các hoạt động ngoại khóa được tăng cường, học viên được làm dự án theo cặp, theo nhóm, nâng cao khả năng tương tác, học cách tư duy, xử lý thông tin bằng tiếng Anh một cách chủ động, từ đó nâng cao sự tự tin, khả năng diễn thuyết trước đám đông.

CHIA SẺ CỦA PHỤ HUYNH KHI CHO CON HỌC TẠI POPODOO


        Sau hơn 12 năm với sứ mệnh giáo dục thiêng liêng, PoPoDoo liên tiếp đạt được những thành tựu đáng kể, dẫn dắt hàng ngàn bạn nhỏ thành công theo đuổi tình yêu với tiếng Anh cùng nhiều môn học bổ trợ khác. Không ngừng bứt phá và phát triển, PoPoDoo nỗ lực mang tiếng Anh đến gần hơn với tất cả các bạn nhỏ trên toàn đất nước Việt Nam: “các bạn ở đâu, PoPoDoo ở đó”. 99 cơ sở mang tên PoPoDoo là 99 mái nhà của kiến thức, tình yêu và những niềm vui.

        Tại PoPoDoo, điều đầu tiên học viên được tiếp nhận từ thầy cô không phải là những kiến thức ngữ pháp, những từ, những câu tiếng Anh, mà đơn giản chỉ là nguồn cảm hứng để học viên cảm thấy thoải mái và vui vẻ với môn ngoại ngữ này. Bằng sự thấu hiểu tâm lý trẻ cũng như kinh nghiệm giảng dạy của mình, thầy cô sẽ khơi dậy niềm đam mê và yêu thích ẩn sâu trong từng học viên, để mỗi học viên đều tự tin và thỏa sức bùng nổ cùng tiếng Anh.

        Song Song với đó, PoPoDoo luôn nỗ lực tạo ra một không gian tiếng Anh rộng lớn bằng cách ứng dụng phương pháp đa môi trường: Môi trường trung tâm – Môi trường gia đình – Môi trường xã hội, để các bạn nhỏ được tiếp xúc với tiếng Anh nhiều nhất có thể. Bởi đối với việc học ngôn ngữ, chẳng có gì tuyệt vời và hiệu quả bằng việc được sống trong môi trường được xây dựng bằng chính ngôn ngữ đó. Các bạn dù ở trung tâm , ở gia đình, hay xã hội cũng luôn có đầy đủ cơ hội và điều kiện để luyện tập, để trau dồi tiếng Anh, để nhắc lại và ghi nhớ lâu hơn.

        Đồng hành cùng các bạn học mọi lúc, mọi nơi là trọn bộ giáo trình PoPoDoo Smart English đa dạng mọi lứa tuổi, mọi cấp độ, kết hợp với những dụng cụ học tập tiên tiến, hiện đại bậc nhất, được thiết kế một cách thông minh, kích thích trí tò mò và sáng tạo, hỗ trợ tăng tương tác của các bạn đối với giáo trình. Học tiếng Anh một cách chủ động và hiệu quả chính là mục tiêu mà PoPoDoo hướng đến khi thiết kế giáo trình, học liệu và các đồ dùng học tập hỗ trợ.

        Tại PoPoDoo, các bạn nhỏ được học theo chuẩn quốc tế Cambridge dưới sự huớng dẫn và hỗ trợ của 100% đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam đạt chuẩn sư phạm, nhiệt huyết với nghề, dày dặn kinh nghiệm. Các bạn sẽ được học không chỉ kiến thức mà còn cả kỹ năng để sẵn sàng “chinh chiến” trong các kỳ thi, mang về những chứng chỉ tiếng Anh uy tín, chất lượng từ hội đồng khảo thí Cambridge.

        PoPoDoo luôn sẵn sàng đồng hành với các bạn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước, mang đến cho các bạn những điều kiện tốt nhất trong giảng dạy và vui chơi, cùng các bạn xây đắp lên giấc mơ tiếng Anh để từ đó mở rộng cơ hội phát triển toàn diện, tỏa sáng và thành công.

-- PoPoDoo Channel --