KẾT QUẢ VÒNG SƠ LOẠI TOÀN QUỐC - SPELLING BEE CONTEST 2024

📣 Sau những nỗ lực và cố gắng, chắc hẳn tất cả chúng ta đều đang rất nóng lòng đón nhận kết quả đúng không nào? Ngay bây giờ, quý phụ huynh có thể tra cứu kết quả vòng loại Spelling Bee Contest theo đường link sau: 👉 Truy cập đường dẫn: https://bom.so/UlIs0t

📣Tại vòng thi đầu tiên của Spelling Bee, các chiến binh đã có cơ hội chứng tỏ năng lực Anh ngữ xuất sắc. Có những bạn bước tiếp, có những bạn thiếu may mắn phải dừng chân, nhưng PoPoDoo tin rằng phần thưởng lớn nhất mà tất cả các bạn có được chính là đã tích lũy thêm nhiều trải nghiệm cùng kiến thức quý giá và ý chí phấn đấu, vượt lên chính mình để thể hiện hết sức trong cuộc thi. Bên cạnh đó, PoPoDoo chúc mừng top 600 chiến binh sẽ bước tiếp vào vòng bán kết diễn ra trong ngày 18/08/2024. 

📣 Hãy nhanh chóng tra cứu điểm thi, củng cố hành trang, kiến thức vững vàng để chinh phục những câu hỏi đầy thử thách. Ngôi vị quán quân đang đón chờ những gương mặt xứng đáng!
_________________________
🐝 𝐏𝐨𝐏𝐨𝐃𝐨𝐨 𝐒𝐩𝐞𝐥𝐥𝐢𝐧𝐠 𝐁𝐞𝐞 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐞𝐬𝐭 - Cuộc thi đánh vần bằng Tiếng Anh dành cho các bạn nhỏ trong và ngoài Hệ thống PoPoDoo Việt Nam từ 3-15 tuổi. Sân chơi này là nơi các bạn có cơ hội trau dồi không chỉ kiến thức, kỹ năng tiếng Anh mà còn cả bản lĩnh, sự tự tin với rất nhiều những thử thách thú vị.