Đặc điểm nhận dạng PoPoDoo's Teacher

💯 Áo tím đồng phục thân thương: Trang phục chỉn chu cùng với chiếc áo đồng phục màu tím năng động, trẻ trung luôn chào đón con mỗi ngày đến lớp.

💯 Tận tâm và luôn tràn đầy nhiệt huyết: mỗi bài học đều được các thầy cô chuẩn bị cẩn thận, công phu, đảm bảo con vừa được học vui, vừa nhớ kiến thức lâu dài.

💯 Sẵn sàng lắng nghe để luôn luôn thấu hiểu, dang rộng vòng tay để yêu thương và chia sẻ.

💯 Gương mặt rạng rỡ cùng giọng nói tràn đầy năng lượng.

💯 Trau dồi bản thân và không ngừng học hỏi: “ 𝑇ℎ𝑒 𝑓𝑢𝑡𝑢𝑟𝑒 𝑟𝑒𝑤𝑎𝑟𝑑𝑠 𝑡ℎ𝑜𝑠𝑒 𝑤ℎ𝑜 𝑝𝑟𝑒𝑠𝑠 𝑜𝑛!”  - Tương lai sẽ trao cho những ai không ngừng tiến về phía trước bởi vậy thầy cô sẽ không ngừng nỗ lực, trau dồi bản thân cập nhật, áp dụng kiến thức, phương pháp mang xu hướng thời đại mới trong từng bài học.

👨‍🏫 Đó là cách mà thầy cô xuất hiện để dẫn dắt các bạn nhỏ khám phá thế giới tri thức diệu kỳ. Không chỉ là người trao tri thức, người truyền cảm hứng, thầy cô giáo còn là một nhân tố quan trọng khiến con yêu đến lớp hơn mỗi ngày. 

#PoPoDooVietnam  #PoPoDooDuHoc #Summercamp #PoPoDooEnglish #Englishforkids #EnglishSchool #Tienganhtreem #Tienganhmamnon #Tienganhtieuhoc #PoPoDooSmartEnglish #English #Englishiseasy #Cambridge #Englishiseasy

___________________
𝐏𝐎𝐏𝐎𝐃𝐎𝐎 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌
📍 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐩𝐨𝐩𝐨𝐝𝐨𝐨.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎
📢 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Youtube PoPoDoo