CHÀO HÈ RỰC RỠ - ƯU ĐÃI HẾT CỠ

⛱ Mùa hè đã tới mang đến muôn vàn niềm vui cùng sự háo hức chờ đón những hoạt động, những trải nghiệm mới mẻ. Niềm vui ấy đến từ tri thức, sự tự tin khám phá đam mê của bản thân và sự gắn bó, trưởng thành cùng những người bạn tốt.

Để mùa hè rực rỡ hơn nữa, trong thời gian từ 𝟐𝟎/𝟓 - 𝟐𝟎/𝟔, hãy cùng những người bạn của mình đến PoPoDoo nhận ngay ưu đãi 𝐓𝐇𝐄̂𝐌 𝐁𝐀̣𝐍 𝐓𝐇𝐄̂𝐌 𝐕𝐔𝐈 - 𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐎𝐑𝐄 𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐄𝐑𝐑𝐈𝐄𝐑:

💥 Nhóm đăng ký từ 3 phụ huynh: Ưu đãi lên tới 𝟐𝟎% trên học phí gốc.

💥 Nhóm đăng ký từ 5 phụ huynh: Ưu đãi lên tới 𝟐𝟓% trên học phí gốc.

🔥 Trở thành member chính thức của PoPoDoo ngay hôm nay nắm trong tay ưu đãi và chắc chắn để con được:

⚡ Hòa mình trong môi trường Tiếng Anh 100% được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên tuy trẻ trung, nhiệt huyết nhưng lại giàu kinh nghiệm chuyên môn.

⚡ Đắm chìm trong chương trình học chuẩn quốc tế, được thiết kế chuyên biệt, bám sát giáo trình Cambridge giúp con làm quen với các bài thi quốc tế ngay từ nhỏ.

⚡ Tận hưởng phương pháp Học và Chơi thông qua các dự án giúp con lĩnh hội tri thức và kỹ năng thế kỷ 21, bứt phá Tiếng Anh một cách dễ dàng.

Hãy để mùa hè trở thành khởi điểm hoàn hảo giúp con bứt tốc trên đường đua Anh ngữ!

☎ Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký khóa học, bố mẹ vui lòng liên hệ các chi nhánh 𝐏𝐨𝐏𝐨𝐃𝐨𝐨, 𝐏𝐨𝐏𝐨𝐃𝐨𝐨 𝐒𝐦𝐚𝐫𝐭 𝐄𝐧𝐠𝐥𝐢𝐬𝐡 gần nhất hoặc số Hotline: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎 / Inbox Fanpage 𝐏𝐨𝐏𝐨𝐃𝐨𝐨 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 để tìm hiểu thêm về các phương pháp, giáo trình học tập và yên tâm để con toả sáng với bộ môn Tiếng Anh nhé các Bố/mẹ!


___________________
𝐏𝐎𝐏𝐎𝐃𝐎𝐎 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌
📍 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐩𝐨𝐩𝐨𝐝𝐨𝐨.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎
📢 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Youtube PoPoDoo