Thi Cambridge không áp lực - Chìa khóa khám phá thế giới

𝐂𝐚𝐦𝐛𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐄𝐧𝐠𝐥𝐢𝐬𝐡 là một chứng chỉ chuẩn quốc tế đánh giá năng lực Tiếng Anh dành cho trẻ em có thời hạn vĩnh viễn, được công nhận bởi Hội Đồng Khảo Thí Tiếng Anh Trường Đại Học Cambridge (Cambridge ESOL). Khác hẳn với những kỳ thi thông thường, các bài thi Cambridge được thiết kế vui nhộn và sinh động dựa trên các tình huống phù hợp với hiểu biết, tâm lý của trẻ vì thế con bước vào một kỳ thi không áp lực. ️

Bố mẹ đã biết những lợi ích chứng chỉ Cambridge mang lại? Hãy cùng PoPoDoo tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

🎯 Là chứng chỉ quốc tế uy tín có thời hạn vĩnh viễn.

🎯 Được công nhận bởi hơn 20.000 trường đại học trên khắp thế giới.

🎯 Đánh giá chuẩn trình độ Anh ngữ của con.

Với các cấp độ Tiền A1 (YLE Starters), A1 (YLE Movers) và A2 (YLE Flyers/KET), Cambridge là khung đo chuẩn, giúp đánh giá năng lực tiếng Anh của các học viên so với mặt bằng chung của thế giới.

️🎯 Con sẽ tự tin giao tiếp Tiếng Anh, thành thạo phát triển cả 4 kỹ năng

Chinh phục các chứng chỉ theo từng cấp độ tăng dần, con sẽ đi từ kỹ năng giao tiếp các từ & câu đơn giản cho đến tự tin giao tiếp Tiếng Anh trong các tình huống thông dụng, viết được các đoạn văn ngắn, đọc các truyện dài và có thể đoán nghĩa từ vựng qua ngữ cảnh.

️🎯 Lợi thế khi con ứng tuyển vào các trường chuyên trong nước hay có dự định du học, học tập, làm việc, định cư trong môi trường quốc tế trong tương lai.

🎯 Bước chuẩn bị hoàn hảo cho các kỳ thi tiếng Anh Cambridge ở các cấp độ cao hơn. Đây sẽ là những viên gạch đầu tiên tạo nền tảng vững chắc cho tương lai của con!

___________________
𝐏𝐎𝐏𝐎𝐃𝐎𝐎 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌
📍 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐩𝐨𝐩𝐨𝐝𝐨𝐨.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎
📢 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Youtube PoPoDoo