SPELLING BEE CONTEST 2022 - ĐỘNG LỰC, THÁCH THỨC VÀ CƠ HỘI

      Cuộc thi đánh vần PoPodoo Spelling Bee Contest 2022 được tổ chức bởi PoPoDoo Việt Nam đã chính thức khởi động. Sân chơi đáng mong đợi nhất trong năm hứa hẹn sẽ mang lại cho tất cả các bạn thí sinh dự thi những trải nghiệm và bài học tuyệt vời.
Đến với PoPoDoo Spelling Bee Contest 2022, các bạn thí sinh có thể tìm kiếm và mong đợi những gì❓❓❓


💝 CƠ HỘI CỌ XÁT VÀ THỬ SỨC tại một sân chơi lành mạnh, công bằng và bổ ích nơi các thí sinh thỏa sức thể hiện năng lực tiếng anh, rèn luyện sự tự tin, tìm kiếm nguồn động lực mới từ các thí sinh khác có cùng đam mê, sở thích và khả năng tiếng Anh vượt trội.


💝 CƠ HỘI TỔNG HỢP VÀ HỆ THỐNG LẠI KIẾN THỨC thông qua các thử thách đánh vần và ghi nhớ từ vựng, rèn luyện đồng thời các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.


💝 CƠ HỘI MỞ RỘNG VỐN TỪ VỰNG của bản thân với đa dạng các lĩnh vực và chủ đề khác nhau. Kho từ vựng được củng cố vững chắc chính là tài nguyên vô giá ứng dụng và từng bước hoàn thiện đồng thời cả bốn kỹ năng tiếng Anh.


💝 NGUỒN ĐỘNG LỰC VÀ CẢM HỨNG duy trì tình yêu, niềm đam mê và quyết tâm không ngừng trau dồi năng lực tiếng mỗi ngày.


💝 KHO GIẢI THƯỞNG vô cùng giá trị từ PoPoDoo Việt Nam.


📌 Để đăng ký dự thi PoPoDoo Spelling Bee Contest 2022, Quý phụ huynh vui lòng liên hệ trực tiếp chi nhánh nơi con đang theo học hoặc inbox trực tiếp Fanpage PoPoDoo Vietnam hoặc liên hệ qua hotline 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎 để được tư vấn và hỗ trợ.


📌 Để tải file nghe của từ điển PoPoDoo Mini Dictionary, Quý phụ huynh vui lòng truy cập link sau: https://drive.google.com/drive/folders/1g6wSTunWRpdeEk2XMLe2W6s57QjiXAqT


📌 Quý phụ huynh lưu ý, hạn đăng ký dự thi là trước 17h00 ngày 𝟮𝟬/𝟬𝟮/𝟮𝟬𝟮𝟮.

_________________

𝐏𝐎𝐏𝐎𝐃𝐎𝐎 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌
📍 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐩𝐨𝐩𝐨𝐝𝐨𝐨.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎
📢 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Youtube PoPoDoo