PoPoDoo cùng chung tay khắc phục hậu quả bão Yagi

Những ngày qua, cả nước như cùng chung nhịp đập, hướng về các tỉnh thành phía Bắc đang oằn mình chống chọi với cơn thịnh nộ của thiên nhiên. Tại Thái Nguyên, mảnh đất vốn bình yên giờ đây đang chìm trong biển nước.

Dù khó khăn chồng chất, nhưng tinh thần “lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam vẫn luôn tỏa sáng. Tại Thái Nguyên, các nhân sự PoPoDoo tại Thái Nguyên, cùng sự chung tay của các chi nhánh PoPoDoo trên toàn quốc, đã tiếp sức và có mặt đồng lòng tiếp tế và hỗ trợ cho người dân, đặc biệt tại khu vực Phổ Yên, Thái Nguyên.

Chị Nguyễn Huế, đại diện chi nhánh Phổ Yên, chia sẻ: “Mọi sự đóng góp dù rất nhỏ cũng đã giúp đỡ được mọi người ở đây, chúng mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Mình cùng người dân quê hương Thái Nguyên cám ơn sự chia sẻ sâu sắc của tất cả mọi người, của thầy cô tại Popodoo Việt Nam, cảm ơn thật nhiều sự chia sẻ của các chi nhánh nhà PoPoDoo. Mong rằng nhà nhà sẽ an toàn và bình an!”.

Với những hình ảnh như tiếp thêm tình yêu đồng bào, truyền lửa tới mọi trái tim Việt. PoPoDoo tin rằng "Nhiệm vụ nào cũng sẽ hoàn thành, khó khăn nào cũng sớm vượt qua". Stay Safe and Take Care!

___________________
𝐏𝐎𝐏𝐎𝐃𝐎𝐎 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌
📍 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐩𝐨𝐩𝐨𝐝𝐨𝐨.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎
📢 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞 PoPoDoo