DOOLYMPIC - MÙA GIÁNG SINH 2022

🔔🔔 𝐷𝑖𝑛𝑔 𝑑𝑜𝑛𝑔, 𝑑𝑖𝑛𝑔 𝑑𝑜𝑛𝑔! 

🎅 Mới đầu tháng 12 thôi nhưng không khí Giáng sinh đã rộn ràng nơi nơi, mọi nẻo đường ngập tràn sắc xanh, đỏ cùng những ánh đèn lung linh. Hòa trong không khí đó, PoPoDoo cũng đang tất bật chuẩn bị cho chương trình Xmas Sport Day lớn nhất trong mùa đông mang tên 𝐃𝐎𝐎𝐋𝐘𝐌𝐏𝐈𝐂 được diễn ra vào: 𝟗:𝟎𝟎 - 𝟏𝟐:𝟎𝟎 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟐𝟓/𝟏𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟐 tại Công viên Thống Nhất - Hà Nội.

🎄 Không chỉ có Doolympic thôi đâu, các chi nhánh PoPoDoo trên toàn quốc cũng có chương trình, hoạt động khác với rất nhiều các món quà, ưu đãi thú vị trong dịp giáng sinh này! 

🤦 Ú oà … 
🎟️ Chiếc vé tham dự 𝐃𝐎𝐎𝐋𝐘𝐌𝐏𝐈𝐂 đã xuất hiện rồi đây tại các chi nhánh rồi đây.

📢 Tiết lộ cho các bạn biết nhé, đây không đơn giản chỉ là 1 tấm vé thông thường thôi đâu. Trên tấm vé này còn ẩn chứa rất nhiều món quà và nhiều điều hấp dẫn dành cho các bạn. PoPoDoo sẽ hé lộ dần quyền năng của tấm vé này.

💥 𝐒𝐂𝐀𝐍 𝐌𝐄 𝐍𝐆𝐀𝐘 - 𝐍𝐇𝐀̣̂𝐍 𝐐𝐔𝐀̀ 𝐋𝐈𝐄̂̀𝐍 𝐓𝐀𝐘  🎁

☃️ Bạn sẽ thấy trên vé có 𝟏 𝐦𝐚̃ 𝐐𝐑. Và chỉ cần một bước quét mã QR, và làm theo 2 yêu cầu sau, bạn sẽ nhận rất nhiều lợi ích ưu đãi đến từ PoPoDoo đấy:

🎁 Bạn có thể BIẾT THÊM VỀ THÔNG TIN về các hoạt động, chương trình ưu đãi đang có tại các chi nhánh PoPoDoo trên toàn quốc.

🎁 Nhận ngay được 01 VÉ BỐC THĂM MAY MẮN khi 𝐋𝐢𝐤𝐞 bài viết và Fanpage PoPoDoo Vietnam.

🎁 Đặc biệt, khi tới tham dự chương trình Doolympic, bạn chắc chắn sẽ được THAM GIA VÒNG QUAY MAY MẮN và có cơ hội mang những món quà xinh xắn, giá trị về nhà.

👉 Vì thế, các bạn ơi ngay sau khi nhận được tấm vé Doolympic hãy quét mã QR để truy cập Fanpage PoPoDoo Vietnam, sau đó Like bài viết và Fanpage PoPoDoo Việt Nam để nhận được 01 vé bốc thăm may mắn nhé! 💜💜

___________________
𝐏𝐎𝐏𝐎𝐃𝐎𝐎 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌
📍 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐩𝐨𝐩𝐨𝐝𝐨𝐨.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎
📢 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Youtube PoPoDoo