POPODOO MINI DICTIONARY - BẢO BỐI HỌC TẬP DÀNH CHO CON

📣 Hệ thống Giáo dục PoPoDoo Việt Nam chính thức phát hành cuốn từ điển dành cho học sinh PoPoDoo trên toàn hệ thống - PoPoDoo Mini Dictionary 2022. Từ điển tổng hợp đầy đủ từ vựng thuộc ba cấp độ phù hợp với ba nhóm tuổi và mục tiêu đầu ra của từng trình độ với hơn 1000 từ vựng thuộc các chủ đề đa dạng, hỗ trợ cho chương trình thi quốc tế Cambridge YLE. 
Từ điển “PoPoDoo Mini Dictionary” được thiết kế vô cùng khoa học, hỗ trợ các con dễ dàng ghi nhớ và luyện tập tại nhà một cách dễ dàng và hiệu quả💡💡💡
 
📌 Đối với mỗi từ vựng, PoPoDoo Mini Dictionary cung cấp đầy đủ hình ảnh minh hoạ, từ loại, nghĩa tiếng Việt, phần mô tả nghĩa của từ, phiên âm và file nghe hỗ trợ phát âm. Đây là các yếu tố cần thiết để con có thể sử dụng một từ vựng một cách trôi chảy. Từ điển “PoPoDoo Mini Dictionary” chắc chắn sẽ là hành trang không thể thiếu đồng hành cùng các con trong quá trình học tập tại PoPoDoo.
 
📌 Để đăng ký và sở hữu cuốn từ điển “PoPoDoo Mini Dictionary 2022” sớm nhất, Quý phụ huynh vui lòng liên hệ trực tiếp chi nhánh nơi con đang theo học / inbox trực tiếp Fanpage PoPoDoo Vietnam hoặc liên hệ qua hotline 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎 để được hỗ trợ.
 
📣 Vui lòng quét mã QR để tải file nghe của từ điển PoPoDoo Mini Dictionary: 
_________________
𝐏𝐎𝐏𝐎𝐃𝐎𝐎 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌
📍 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐩𝐨𝐩𝐨𝐝𝐨𝐨.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎
📢 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Youtube PoPoDoo