BÍ MẬT ĐẰNG SAU NHỮNG CHUYẾN ĐI XA

“Cuộc đời là những chuyến đi”, vì thế với mỗi chuyến đi, các con không chỉ được trải nghiệm những vùng đất mới mà còn là những bài học mới, những kỷ niệm theo các con đến suốt cuộc đời:

✈ ĐI XA GIÚP CON HỌC TÍNH TỰ LẬP, THÍCH NGHI NHANH
Cuộc sống trong sự bao bọc của gia đình hoàn toàn khác với cuộc sống thực tế. Vì vậy, cho trẻ đi xa chính là cơ hội để con rèn luyện tính độc lập, thích nghi nhanh với môi trường mới. Điều này vô cùng có ích khi con trưởng thành. Ví dụ như: thời gian đứng xếp hàng tại quầy làm thủ tục trước khi lên máy bay, tự sắp xếp đồ cá nhân, tự mang balo đồ cá nhân của mình,...

✈ ĐI XA GIÚP CON CÓ KỸ NĂNG TƯ DUY VÀ PHÁT TRIỂN TẦM NHÌN
Qua chuyến đi, trẻ sẽ học ở mọi người cách ứng xử, suy nghĩ như quá trình đến sân bay, việc sắp xếp hành lý, ... Đồng thời, khi đi xa, trẻ sẽ được trải nghiệm rất nhiều nơi, nhiều sự vật, mở mang kiến thức về con người, xã hội, cuộc sống, trẻ sẽ phát triển tư duy, liên kết các vấn đề tốt và có tầm nhìn xa hơn. Nhờ vậy, trẻ cũng hình thành kỹ năng tư duy tốt hơn.

✈ ĐI XA GIÚP CON HỌC ĐƯỢC CÁCH CHẤP NHẬN VÀ BÌNH THƯỜNG HÓA MỌI VIỆC
Những món ăn địa phương có thể không hợp khẩu, chỗ ngủ hoàn toàn khác, ... tất cả những khó khăn, vấp ngã trong chuyến đi xa sẽ giúp trẻ học được cách bình thản, chấp nhận mọi chuyện như một lẽ đương nhiên và bình thường hóa tất cả mọi chuyện.
Nhờ đó, đứa trẻ đi xa thường xuyên sẽ thành công trong tương lai hơn, có thể không phải là sự nghiệp mà đó là vấn đề " thành công" trong suy nghĩ và còn vô vàn lợi ích khi cho trẻ em đi xa từ nhỏ.

✈ ĐI XA ĐỂ MỞ RA CHÂN TRỜI MỚI VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM
Trên thực tế cuộc sống hiện đại, trẻ em dành nhiều thời gian xem tivi và chơi game hơn là thời
gian vui chơi ngoài trời. Vì vậy, đi xa là cơ hội giúp trẻ tiếp xúc nhiều hơn với thế giới trực quan.
Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng những món quà bằng trải nghiệm ( du lịch, du học hè,..) có ảnh hưởng sâu sắc tới trẻ. Đi đến những nơi mới hoặc tham gia hoạt động mới giúp phát triển các phần não bộ liên quan đến mọi thứ của trẻ, từ quản lý bản thân đến nâng cao khả năng học tập. Hơn thế nữa, những chuyến đi thời thơ ấu mang đến nền tảng hạnh phúc cho trẻ và những chuyến đi xa dù đã kết thúc nhưng vẫn sẽ kéo dài theo thời gian và trở thành một phần ký ức đẹp đẽ để trẻ nhìn nhận thế giới.


Vì thế, hãy dành tặng cho con món quà du học hè ngay hôm nay nhé bố mẹ!
𝑴𝒐̣𝒊 𝒄𝒉𝒊 𝒕𝒊𝒆̂́𝒕 𝒗𝒆̂̀ 𝑷𝒐𝑷𝒐𝑫𝒐𝒐 𝑺𝒖𝒎𝒎𝒆𝒓 𝑪𝒂𝒎𝒑 2024 𝒙𝒊𝒏 𝒗𝒖𝒊 𝒍𝒐̀𝒏𝒈 𝒍𝒊𝒆̂𝒏 𝒉𝒆:̣̂ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐝𝐮 𝐡𝐨̣𝐜: 0362231727