FORMAT & TÀI LIỆU ÔN TẬP BÁN KẾT SPELLING BEE CONTEST

Các bạn thí sinh thân mến!

👉 Tại Vòng Bán Kết cuộc thi PoPoDoo Spelling Bee Contest 2022 , format thi sẽ thay đổi hoàn toàn so với hai vòng thi trước đó. Chính vì vậy, các thí sinh hãy tham khảo thật kỹ clip dưới đây để nắm bắt được các phần thi trong vòng thi bán kết nhé. 

 

 

Các thí sinh với các gói câu hỏi khác nhau sẽ tham gia hỏi - đáp trực tiếp. Trong mỗi gói câu hỏi sẽ gồm hai phần:


💥 Phần 1 - Hỏi đáp: Bao gồm 3 câu hỏi liên quan đến các chủ đề trong bộ từ vựng của từng cấp độ. Độ khó của câu hỏi tương ứng với cấp độ của thí sinh.


💥 Phần 2 - Đánh vần: Bao gồm 5 định nghĩa của 5 từ vựng ở các chủ đề khác nhau. Thí sinh nghe lần lượt từng định nghĩa và đánh vần đáp án.


👉  Đây sẽ là vòng thi không chỉ đòi hỏi sự tập trung cao độ mà còn thể hiện bản lĩnh, sự tự tin, nhanh nhạy của từng thí sinh. Để tiếp thêm phần tự tin cho các bạn thí sinh, PoPoDoo gửi tới bạn BỘ CÂU HỎI ÔN TẬP CHO PHẦN HỎI ĐÁP để các bạn có thể tự ôn luyện tại nhà, trau dồi thêm khả năng phản xạ, khả năng phát âm để đưa ra câu trả lời thật nhanh, thật đầy đủ ý khi nhận được câu hỏi từ giám khảo trong phòng thi nhé.

👉Bên cạnh đó, các bạn thí sinh cũng đừng quên tiếp tục ôn luyện với từ điển PoPoDoo Mini Dictionary. PoPoDoo hy vọng với hai “bảo bối” này, các bạn thí sinh sẽ dễ dàng vượt qua Vòng Bán Kết để tiến đến với Chung Kết của PoPoDoo Spelling Bee Contest 2022.
Các bạn hãy trau dồi thêm kỹ năng speaking và luyện tập cùng từ điển PoPoDoo Mini Dictionary theo dạng hỏi đáp hàng ngày cùng bạn bè, ba mẹ hoặc thầy cô giáo để đạt kết quả cao trong buổi thi sắp tới nhé.!!!

___________________
𝐏𝐎𝐏𝐎𝐃𝐎𝐎 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌
📍 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐩𝐨𝐩𝐨𝐝𝐨𝐨.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎
📢 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Youtube PoPoDoo