PoPoDoo Việt Nam "Sẵn sàng chào đón học sinh trở lại Trung tâm"

CHI NHÁNH POPODOO VIỆT NAM TRÊN TOÀN QUỐC CHÀO ĐÓN HỌC SINH DẦN DẦN QUAY TRỞ LẠI HỌC TẬP

💖 Căn cứ tình hình thực tiễn diễn biến dịch Covid-19 tại Việt Nam và thông tin từ Chính Phủ, học sinh Tiểu học và Mầm non trên cả nước sẽ dần quay trở lại trường học trong thời gian tới đây.


📣 Quý phụ huynh lưu ý, các chi nhánh của PoPoDoo Việt Nam trên toàn quốc đang dần được mở lại theo công văn của chính quyền địa phương đối với từng tỉnh/thành phố. Ngay khi có thông báo được phép mở cửa, chi nhánh PoPoDoo Việt Nam sẽ thông tin trực tiếp tới Quý phụ huynh và các bạn học sinh.

 📣 Để đảm bảo sức khỏe cho các bạn học sinh khi quay trở lại học tập cũng như thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, toàn thể nhân sự, giáo viên của PoPoDoo Việt Nam đã, đang và vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp khử trùng, phòng chống dịch bệnh theo những khuyến cáo từ Bộ Y Tế/ Bộ GD&ĐT.

📣 Bên cạnh đó, PoPoDoo rất mong sẽ nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và nhắc nhở từ Quý phụ huynh đến các con trong công tác thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K để phòng chống dịch theo đúng quy định, đảm bảo tối đa sức khoẻ cho các con.

💖 PoPoDoo Việt Nam chúc tất cả các bạn học sinh sẽ có những giờ học tập thật an toàn và hiệu quả sau quãng thời gian dài quay trở lại trường học!
_________________

𝐏𝐎𝐏𝐎𝐃𝐎𝐎 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌
📍 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐩𝐨𝐩𝐨𝐝𝐨𝐨.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟕𝟏𝟎𝟎𝟐𝟎
📢 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Youtube PoPoDoo