Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của ĐH Cambridge lần thứ 12

Chiều ngày 17/07 vừa qua, tại hội trường Bộ Quốc Phòng, Sư đoàn 361 Quân Chủng Phòng Không Quân, 63A Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội, Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo đã tổ chức Lễ trao Chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của Đại học Cambridge lần thứ 12 cho 139 học viên xuất sắc đến từ các chi nhánh/đối tác: PoPoDoo Hoàng Ngân, PoPoDoo Hải Phòng, PoPoDoo Linh Đàm, PSE Hòa Bình. 

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và háo hức với sự tham gia  của hơn 200 học viên và phụ huynh, một số phụ huynh đã không kiềm chế được cảm xúc của mình khi nhìn thấy hình ảnh con em lên nhận chứng chỉ, thật sự hạnh phúc và xúc động vì bao công sức, đầu tư cùng bao nỗ lực của con em ngày hôm nay đã được đền đáp xứng đáng.

 "PoPoDoo thật sự là một sự lựa chọn rất đúng đắn và là điểm dừng chân tốt nhất trên con đường chinh phục ngoại ngữ Tiếng anh của con mình, tại PoPoDoo bé nhà mình không những luôn đạt điểm tuyệt đối trong các kỳ thi tiếng anh mà bé còn tự tin hơn rất nhiều, từ một cô bé nhút nhát gặp người lạ không dám nói chuyện tới bây giờ sau khi học tại PoPoDoo được gần 4 năm Bé đã trở thành một cô bé hoàn toàn khác, tự tin hơn, làm chủ mình trong mọi tình huống. PoPoDoo như một diễn đàn để chia sẻ những kinh nghiệm, thảo luận những vấn đề thắc mắc trong cách học tiếng anh của tất cả các bậc phụ huynh với nhiều ngành nghề khác nhau từ doanh nhân thành đạt, đến những tri thức hay những công nhân, dù là ai thì cũng đều nhận ra một điều đặc biệt giống mình đó là: giáo viên PoPoDoo thật sự rất nhiệt tình và tâm huyết. Những Email, điện thoại hay tin nhắn nhắc nhở anh bổ sung cho con phần nghe này, dạy thêm con phần ngữ pháp kia là nội dung mình thường xuyên nhận được sau mỗi buổi học tiếng anh của Bé...".  A Lương Văn Khôi (phụ huynh Bạn Lương Hương Giang đạt điểm tuyệt đối cấp độ Movers, Lớp New York học tại PoPoDoo gần 4 năm) chia sẻ.

 "Tôi rất vinh dự được đứng trên đây để chia sẻ những cảm xúc trong thời khắc đặc biệt quan trọng này, tôi nghĩ những cảm nhận này không phải của riêng mình tôi ̣mà đó là cảm nhận chung của tất cả các bậc phụ huynh đang cho con em mình theo học tại PoPoDoo đó là : không một trung tâm nào có sự tận tâm và quan tâm đặc biệt đến học sinh như PoPoDoo cả́́....." Chị Nguyễn thị  Mai Phương (phụ huynh Bạn Nguyễn Phương Linh - Selena đạt 97% cấp độ KET, Lớp Smart kids học tại PoPoDoo 4 năm) chia sẻ.

 Trong số 139 học viên đạt chứng chỉ Quốc tế lần này, đặc biệt có 39 học viên xuất sắc nhất cấp độ KET(B1/A2), 42 trên tổng số 100 học viên đạt điểm tuyệt đối các cấp độ STARTERS, MOVERS, FLYERS kết quả này minh chứng cho chất lượng giảng dạy của Hệ thống anh ngữ PoPoDoo đang ngày một hoàn thiện và chất lượng đồng thời cũng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của các học viên. Để có được thành quả đó là sự nỗ lực học tập của các em học viên, sự chỉ bảo tận tình của đội ngũ giáo viên, và quan trọng hơn là sự tâm huyết của các bậc phụ huynh đáng quý luôn âm thầm chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất cho các em học viên để có được thành quả của ngày hôm nay. Những thành quả này tuy còn rất nhỏ bé so với bước đường chinh phục bầu trời tri thức phía trước, nhưng nó là nền tảng, là từng bậc thang đưa các bạn nhỏ tới những thành công to lớn hơn trong tương lai. Anh ngữ PoPoDoo Việt Nam luôn luôn cố gắng tạo một môi trường học tập tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, chất lượng nhất để những bạn học viên trên toàn hệ thống PoPoDoo có những kết quả học tập tốt nhất.

 Một lần nữa chúc mừng 139 học viên xuất sắc. Thành công của các em học viên là niềm tự hào và cũng là thành công của Anh ngữ PoPoDoo Việt Nam. Chúc các Bé tiếp tục đạt kết quả tốt trong các kỳ thi tiếp theo .

Nhìn lại những hình ảnh tiêu biểu tại buổi lễ: