ĐẠI TIỆC ƯU ĐÃI - MỪNG SINH NHẬT ANH NGỮ POPODOO 10 TUỔI

Các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ thân mến!

10 năm - một chặng đường không quá dài, cũng không quá ngắn, Với khẩu hiệu “ WE LEARN THE FUTURE TODAY",  Anh ngữ PoPoDoo luôn nỗ lực không ngừng để trở thành Trung tâm dạy tiếng Anh trẻ em hàng đầu tại Việt Nam nhưng điều đó chắc hẳn sẽ không thực hiện được nếu thiếu sự tin tưởng từ Quý Phụ Huynh. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập PoPoDoo Việt Nam, Anh ngữ PoPoDoo muốn gửi lời cảm ơn, lời tri ân đến tất cả Quý phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn PoPoDoo là nơi chia sẻ kiến thức Tiếng Anh cho trẻ, là bậc thang góp phần đưa trẻ em tới những thành công lớn hơn trong tương lai.

Từ ngày 15/5/2017 đến ngày 15/06/2017 khi phụ huynh đăng ký học phí tại tất cả các chi nhánh trên toàn hệ thống Anh ngữ PoPoDoo sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau: 

- Học bổng trị giá lên đến 4.800.000 Đ
- Quà tặng may mắn trị giá 2.000.000 Đ
- Tặng giáo trình, ba lô và áo phông xinh xắn
(Áp dụng cho phụ huynh đăng ký mới)

 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI: 

 + Bước 1: LIKE (THÍCH) + SHARE (CHIA SẺ) bài viết kèm theo tiêu đề “PoPoDoo - 10 năm thành lập” trên FANPAGE POPODOO VIET NAM: https://www.facebook.com/PoPoDooVietNam/ dưới chế độ công khai.

 + Bước 2: CHECK IN (đánh dấu địa điểm) tại chi nhánh mà Gia đình đăng ký theo học.

 + Bước 3: 

  - COMMENT (BÌNH LUẬN) dưới bài viết này hình ảnh check in của bé /bé và phụ huynh tại chi nhánh đang theo học, kèm theo đó là 1 con số may mắn bất kỳ từ 1 đến 10000.
  - Ngày 1/6/2017, Anh ngữ PoPoDoo sẽ quay số may mắn từ random.org để chọn ra MỘT MÃ SỐ MAY MẮN DUY NHẤT nhận được QUÀ TẶNG MAY MẮN TRỊ GIÁ 2.000.000 Đ của chương trình.

★ VD Comment bình luận - @A @B @C @D @E - 123

  LƯU Ý:

- Các bậc phụ huynh làm theo đúng 3 bước trên & comment theo đúng cú pháp. 
- Mỗi tài khoản Facebook và địa chỉ Email chỉ nhận được 1 MÃ SỐ MAY MẮN từ chương trình.

Hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận chương trình ưu đãi hấp dẫn này !!!!

Hoặc gọi ngay Hotline : 0966 710020