ẤN TƯỢNG POPODOO'S HALLOWEEN 2017

Một lễ hội halloween thật sự không phụ lòng mong mỏi, sự háo hức chờ đợi của các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh đến từ các trung tâm PoPoDoo khu vực Hà Nội, Thái Nguyên...

Đến với HALLOWEEN SPECIAL PARTY 2017, các bạn nhỏ của PoPoDoo được hòa mình vào không gian Halloween một cách tự nhiên nhất khi chúng mình vừa là khán giả vừa là những diễn viên đặc biệt của chương trình.

Trong suốt 4 tiếng của chương trình, các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh được trải qua các cung bậc cảm xúc từ hào hứng, ngạc nhiên, thót tim trước những câu chuyện ma vốn đã thành thương hiệu của mỗi mùa Halloween, rồi lại cười nghiêng ngả trước màn trình diễn thời trang siêu nhí nhảnh của các mẫu nhí trong vai các hoàng tử, công chúa, phù thủy, cướp biển... cũng có lúc lắng lại trước tiết mục hát sâu lắng của bạn Trịnh Nhật Minh (Học sinh PoPoDoo - chi nhánh Hoàng Ngân - Quán quân The Voice Kids 2016), bạn Hà Anh (Quán quân PoPoDoo's Got Talent 2017) với các tiết mục Can take my eyes off you, You raise me up rồi lại hồi hộp với tiết mục ảo thuật kỳ bí hay những khi lại vỡ òa, lắc lư theo trước những vũ điệu tập thể cực kỳ điêu luyện của các bạn nhỏ chi nhánh Linh Đàm, Định Công, nhóm nhảy Công rùa..Dù là trên sân khấu hay đến các gian hàng trò chơi tại các trại tiếng vỗ tay, reo hò cổ vũ của các bạn nhỏ làm cho không khí của lễ hội càng thêm náo nhiệt và sôi động.

Lễ hội Halloween kết thúc trong niềm vui và sự hân hoan của tất cả các bạn nhỏ và phụ huynh tham dự. Những tiết mục độc đáo, ấn tượng, và tài năng của các bạn nhỏ đã để lại trong lòng mọi người cảm giác thích thú và khó quên, vì tất cả đã được thưởng thức một lễ hội Halloween tưng bừng sôi động, ấn tượng và đầy màu sắc "POPODOO'S HALLOWEEN". Cảm ơn các bậc phụ huynh, các thầy giáo, cô giáo, các đơn vị tài trợ, các nhân viên ở các trung tâm PoPoDoo, các thành viên BTC đã đồng hành cùng BTC trong suốt chương trình! Chúc mừng chương trình thành công tốt đẹp. 

 

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của lễ hội :

 

Xem thêm hình ảnh lễ hội trong album theo link sau : http://popodoo.com.vn/halloween-2017

--- BTC PoPoDoo Halloween Special Party 2017---